Hướng Dẫn Kiểm tra sơ bộ hỏng hóc của hệ thống nhiên liệu CRI (Common Rail)
Thời gian gần đây, nhiều Cụ hỏi về các triệu chứng xảy ra với động cơ dùng hệ thống nhiên liệu kiểu CRI. Mà chủ yếu là loại lắp cho xe xúc hiệu KOMATSU, đời EO cuối "Trừ 6" đối với xe "Lớn" đến "Trừ 8" (Tạm thời thế bởi vì những đời sau này -10 hoặc hàng Mỹ -11 tôi chưa "Up date" kịp).
Để giảm bớt những câu hỏi lặp đi lặp cho những đời xe tương tự dùng chung hệ thống CRI, và để cập nhật những thông tin tối thiểu cho những Cụ tiếng "Anh hơi kém còn tiếng Em thì quên đi". ( Mặc dù trong Shop manual phần "Testing and adjusting" đã nói rõ rồi).
Nay tôi xin mạn phép các Cụ "Xào nấu" lại để "Các Cụ ý" biết cách kiểm tra và điều chỉnh sơ bộ hệ thống CRI, nhằm xác định lỗi thuộc phần nào (Có những mục kiểm tra xin được lược bỏ bởi chúng ta không phải ai cũng đủ điều kiện để "Chế tạo" hoặc sắm cho đủ "Đồ để hành nghề" được)
Xin mời các CỤ cùng chơi trò "Đuổi hình bắt chữ" đê.........
Để giảm bớt những câu hỏi lặp đi lặp cho những đời xe tương tự dùng chung hệ thống CRI, và để cập nhật những thông tin tối thiểu cho những Cụ tiếng "Anh hơi kém còn tiếng Em thì quên đi". ( Mặc dù trong Shop manual phần "Testing and adjusting" đã nói rõ rồi).
Nay tôi xin mạn phép các Cụ "Xào nấu" lại để "Các Cụ ý" biết cách kiểm tra và điều chỉnh sơ bộ hệ thống CRI, nhằm xác định lỗi thuộc phần nào (Có những mục kiểm tra xin được lược bỏ bởi chúng ta không phải ai cũng đủ điều kiện để "Chế tạo" hoặc sắm cho đủ "Đồ để hành nghề" được)
Xin mời các CỤ cùng chơi trò "Đuổi hình bắt chữ" đê.........
Nguồn: oto-hui.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét